PC Vĩnh Phúc thực hiện nhiệm vụ kép vừa đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa sản xuất, kinh doanh hiệu quả
16/02/2022 - 15:43

Năm 2021, đại dịch COVID-19 với biến chủng mới nguy hiểm hơn đã bùng phát và diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh thành nước ta. Trước tình hình đó, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã có những kế hoạch, phương hướng cụ thể để thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo cấp điện liên tục, an toàn, hiệu quả, đảm bảo nhu cầu sử dụng điện phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, đơn vị đã tăng cường kỷ luật vận hành, bảo vệ an ninh, an toàn lao động, PCCC, an toàn giao thông; trang bị đầy đủ trang bị phòng dịch cho cá nhân CBCNV tránh nguồn bệnh dịch lây lan; bố trí sẵn dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế tại tất cả các phòng giao dịch khách hàng. Đảm bảo 100% người ra vào đơn vị phải được xịt sát khuẩn, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang trước khi vào; lập phương án đảm bảo cấp điện cho các cơ sở y tế, khu cách ly phòng, chống dịch bệnh; xử lý các khiếm khuyết của lưới điện, xử lý phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến đường dây; làm việc với các cơ sở y tế đóng trên địa bàn, phối hợp kiểm tra tình trạng làm việc đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các cơ sở y tế đồng thời lập biên bản xác định ranh giới và trách nhiệm đảm bảo cung cấp điện.

 

Công ty thường xuyên xét nghiệm sàng lọc cho CBCNV

Cùng với việc bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc vẫn luôn duy trì chỉ đạo các bộ phận trực thuộc và toàn thể CBCNV thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch COVID-19 trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an toàn cho CBCNV trước dịch bệnh.

 

Phun khử khuẩn tại trụ sở công ty và các đơn vị trực thuộc

Bước vào năm 2022 với chủ đề “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đặt mục tiêu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần chung tay đẩy lùi dịch COVID-19./.