Khai trương siêu thị Fujimart đầu tiên tại Việt Nam
24/12/2018 - 14:45

TĐKT - Chiều 23/12, tại Hà Nội, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart.

Nghi lễ cắt băng khai trương siêu thị Fuji mart

Siêu thị có diện tích 1.061 m2 (trong đó diện tích khu vực bán hàng là 914 m2), gần ngã tư Khâm Thiên - Lê Duẩn - Nguyễn Thượng Hiền. Tại đây bày bán hàng nghìn sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và Nhật Bản. Với tiêu chí đem sự “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, FujiMart áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, nhất là trong khâu kiểm soát và bảo đảm thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam được chế biến ngay tại chỗ.

Kinh doanh siêu thị là lĩnh vực hợp tác tiếp theo trong thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực mà Tập đoàn BRG cùng Tập đoàn Sumitomo, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Nhật Bản, đã ký từ năm 2016.

Tại Lễ khai trương, Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga cho biết: “Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, tiêu chuẩn và tốt cho sức khỏe của cộng đồng. Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn”.

Được thành lập dưới sự hợp tác của hai tập đoàn hàng đầu BRG và Sumitomo, siêu thị FujiMart mới là sự cộng hưởng sức mạnh của kinh nghiệm hơn 50 năm trong ngành bán lẻ của Sumitomo tại Nhật Bản và nước ngoài cùng sự am hiểu thị trường sâu sắc từ phía BRG. Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, cả BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn nhất.

Ông Keisuke Hitotsumatsu, Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam cho biết, việc hợp tác giữa hai tập đoàn tại Việt Nam là cách thức cộng hưởng sức mạnh, đóng góp cho sự phát triển không ngừng của ngành bán lẻ Việt Nam. Mô hình siêu thị FujiMart sẽ là sự pha trộn hoàn hảo giữa ẩm thực Việt và văn hóa phục vụ Nhật, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn. Với mục tiêu trở thành siêu thị số một của người dân Việt Nam.

FujiMart sẽ được biết đến là một mô hình vận hành siêu thị tuyệt vời tại Việt Nam bằng cách đem đến những giá trị cốt lõi của Nhật Bản đến Việt Nam. Chẳng hạn, siêu thị sẽ thực hiện nguyên tắc "5S" vốn là kim chỉ nam cho ngành sản xuất, bán lẻ và dịch vụ tại Nhật Bản để phục vụ tốt nhất người tiêu dùng Việt Nam. "5S" được hiểu là Seiri (Loại bỏ tối đa vật phẩm không cần thiết); Seiton (Sắp xếp các sản phẩm tại những vị trí cần thiết sau khi thực hiện Seiri); Seisou (Sạch); Seiketsu (Luôn giữ sản phẩm sạch thông qua thực hiện Seiri, Seiton và Seisou) và Shituke (Kỷ luật).

Hồng Thiết