Lần đầu tổ chức Ngày hội ẩm thực Hàn Quốc “Seoul Made” tại Việt Nam
02/07/2019 - 19:20

TĐKT – Ngày hội ẩm thực Hàn Quốc “Seoul Made” đã chính thức xuất hiện tại hệ thống siêu thị K-Market ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội từ ngày 2/7 – 8/7/2019. Chương trình do Công ty Seoul Business Agency (SBA) Hàn Quốc và Công ty TNHH Thương mại K & K Toàn cầu phối hợp tổ chức.

Lễ cắt băng khai mạc Chương trình

Chương trình được tổ chức tại 5 siêu thị: K-Market Golden Palace, K-Market Keangnam, K-Market Sapphire (Hà Nội); K-Market Grandview, K-Market Thảo Điền (TP Hồ Chí Minh).

Sự kiện ẩm thực lần này mang đến những sản phẩm, những món ăn chọn lọc ấn tượng nhất xứ sở Kim Chi: Bánh bao Hàn Quốc, bánh gạo kiểu Hàn, nước uống dinh dưỡng, bánh kem Tiramisu, gia vị nấu ăn, bánh kẹo bổ dưỡng… cùng với nhiều sản phẩm chất lượng cao chỉ có tại Hàn Quốc.

Gian hàng Seoul Made thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Đặc biệt, khi tham gia sự kiện này, người tiêu dùng đều có cơ hội thưởng thức thử để cảm nhận trực tiếp hương vị từng loại sản phẩm. Đồng thời, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm tại siêu thị.

Ông Chang Young Seung, Giám đốc của SBA cho biết: Các sản phẩm được bày bán trong chương trình là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Các sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm.

“Trước kia, bên Hàn Quốc có quan niệm là những sản phẩm đông lạnh thường không tốt cho sức khỏe. Nhưng theo những nghiên cứu khoa học mới đây, người ta đưa ra rằng những sản phẩm này không hề ảnh hưởng tới sức khỏe, mà nó vừa có thể bảo quản được lâu, đảm bảo chất lượng khi ăn. Bởi vậy, gần đây, các sản phẩm đông lạnh của Hàn Quốc đang trở nên phổ biến, được người tiêu dùng ưa chuộng. Công ty SBA đang nghiên cứu để tổ chức thêm nhiều chương trình, hội chợ xúc tiến bán hàng nhằm quảng bá sản phẩm cũng như văn hóa ẩm thực của Seoul đến thị trường Việt Nam.” – ông Chang Young Seung chia sẻ.

Phương Thanh