Vietbuild Hà Nội 2017: điểm hẹn của các doanh nghiệp ngành bất động sản, xây dựng
12/05/2017 - 00:00
TĐKT - Chiều 12/5, tại Hà Nội đã diễn ra họp báo thông tin về Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2 năm 2017 với chủ đề "Bất động sản - trang trí nội, ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng". Triển lãm do Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội chỉ đạo và bảo trợ, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì tổ chức.

Diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia từ ngày 17/5 - 21/5, Vietbuild 2017 lần 2 tại TP Hà Nội là sự kiện chào mừng 59 năm Ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2017).   

Active Image

Họp báo thông tin về Triển lãm

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của gần 1000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 300 doanh nghiệp. Trong đó có 173 doanh nghiệp trong nước, 62 liên doanh, 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức, Thái Lan, Ý, Pháp, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam.   

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các dự án về nhà ở và bất động sản, các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành trang trí nội, ngoại thất, xây dựng, vật liệu xây dựng, cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.    

Năm 2017, thị trường bất động sản và vật liệu xây dựng đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Lĩnh vực bất động sản đã mở ra nhiều phân khúc đa dạng và phong phú, trong đó, phân khúc về nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội là nền tảng. Ngoài ra, công nghệ vật liệu xây dựng tại Việt Nam đã liên tục lớn mạnh và phát triển phong phú về nhiều thể loại, nhiều dòng sản phẩm mới, đủ khả năng đáp ứng cho nhu cầu xây dựng trong nước và mở rộng xuất khẩu. Vietbuild 2017 sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường giai đoạn phát triển kinh tế xuất, nhập khẩu và đầu tư. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy chất lượng, mẫu mã và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng và thị trường, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững.

 Phương Thanh